19/03/2024 | 21:01 GMT+7, Hà Nội

Chính thức ra mắt 30 căn biệt thự hạng sang đẹp nhất Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc

Cập nhật lúc: 28/08/2019, 21:10

Mới đây, tại khách sạn Park Hyatt Saigon, Quận 1, TP.HCM đã diễn ra Lễ giới thiệu 30 căn biệt thự hạng sang đẹp nhất dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc với tên gọi: “Nghệ thuật của sự xa hoa”.

Cuối tuần vừa qua, tại khách sạn Park Hyatt Saigon, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ giới thiệu 30 căn biệt thự hạng sang đẹp nhất dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc với tên gọi: “Nghệ thuật của sự xa hoa”.

Là dòng sản phẩm hạng sang, số lượng ít ỏi và chỉ dành cho những chủ nhân tinh hoa, nên biệt thự biển của Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đã tạo nên cơn sốt, hấp dẫn khách hàng. Bởi vậy, ngay từ sáng sớm, hàng trăm người đã có mặt để mong muốn “check in” tham dự sự kiện.

Đúng như tên gọi của sự kiện “Nghệ thuật của sự xa hoa”, Lễ giới thiệu 30 căn biệt thự Luxe Villas của Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đã ghi dấu ấn đậm nét đối với khách hàng tham dự bởi sự đầu tư kĩ lượng trong cách giới thiệu sản phẩm và sự đón tiếp hết sức trang trọng.

Tại buổi lễ, đại diện Chủ đầu tư cũng như đơn vị thiết kế đã cho biết, 30 trên tổng số 79 căn biệt thư hạng sang Luxe Villas ra mắt trong sự kiện lần này có tầm nhìn hướng hồ tuyệt mỹ, có kiến trúc và nội thất hoàn hảo. Biệt thự Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc như những viên ngọc quý nhất bên bờ đại dương mà chủ đầu tư trân trọng trao gửi cho những chủ nhân danh giá.

Ông Xavier Cappelut, Phó Chủ tịch phụ trách Vận hành Vùng thương hiệu Mövenpick – Accor đã từng đánh giá Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là dự án cao cấp trong số các thương hiệu tại Châu Á và Việt Nam mà tập đoàn này quản lý. Bởi lẽ đó, đầu tư sở hữu biệt thự tại đây, khách hàng sẽ yên tâm bởi sự quản lý chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế cũng như lợi nhuận lớn nhận được hàng năm từ việc cho thuê nghỉ dưỡng.

Ông Mai Quốc Nghĩa – Quận 2, TP Hồ Chí Minh, một trong những khách hàng có mặt tại sự kiện cho biết, du lịch Phú Quốc đang phát triển vượt bậc, lượng khách trong nước và quốc tế đến thăm quan, nghỉ dưỡng ngày một tăng cao. Bởi lẽ đó, ông lựa chọn nơi đây để đầu tư và biệt thự tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc chính là dự án đã chinh phục được ông.

Biệt thự Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc tọa lạc tại bãi biển Ông Lang, nơi được mệnh danh là Maldives của đảo Ngọc, nơi có sắc lam quyến rũ say lòng. Và trong không gian đậm chất nghệ thuật ấy, 79 căn biệt thự sang trọng nổi lên như một bức tranh đầy mê hoặc. Đặc biệt là 30 căn hạng sang Luxe Villas soi bóng xuống mặt hồ yên ả, gợi cho ta liên tưởng tới những khu biệt thự bên dòng sông của thành phố Venice huyền thoại.

Không chỉ hào hứng đón nhận những căn biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, hơn 200 khách hàng tham dự sự kiện còn tỏ ra rất hài lòng với cơ hội đầu tư sinh lời chưa từng có tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc. Chỉ cần đóng 55% giá trị biệt thự, khách hàng được hưởng ngay thu nhập cam kết; được tham gia chương trình cho thuê biệt thự với lợi nhuận tối thiểu 10%/năm; tặng 15 đêm nghỉ/năm miễn phí, trọn đời tại dự án hoặc quy đổi tại hệ thống resort khác của MIKGroup và rất nhiều quà tặng với tổng giá trị lên tới gần 5 tỷ đồng.

Trong 2 giờ chính thức giới thiêu, hơn 70% biệt thự Luxe Villas của Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đã có chủ nhân. Số lượng còn lại rất ít đang chờ đón các chủ nhân danh giá.

Thông tin chi tiết liên hệ Địa ốc PQR Hotline: 0987 345 678.

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được quản lý và vận hành bởi Mövenpick Hotels & Resorts. Ngoài chính sách tài chính ưu việt và cam kết lợi nhuận bền vững, chủ đầu tư còn triển khai chương trình ưu đãi chưa từng có dành cho khách hàng đặt mua thành công biệt thự Luxe Villas. Đó là cơ hội bốc thăm may mắn sở hữu xe Mercedes trị giá hơn 4,2 tỷ đồng cùng rất nhiều giải thưởng giá trị khác.

Nguồn: http://dothi.reatimes.vn/chinh-thuc-ra-mat-30-can-biet-thu-hang-sang-dep-nhat-mvenpick-resort-waverly-phu-quoc-20190828140010936.html