20/04/2024 | 23:06 GMT+7, Hà Nội

Cách order hàng Mỹ về Việt Nam đơn giản nhất

Cập nhật lúc: 23/08/2020, 19:33

Hiện nay nhu cầu tiêu dùng hàng Mỹ của người Việt Nam rất cao, đây là điều kiện lớn để các doanh nghiệp bán hàng online mở rộng thị phần. Dưới đây là cách order hàng Mỹ về Việt Nam thuận tiện nhất.

Kinh nghiệm khi tự mua hàng trên web Mỹ

Trước hết bạn cần trang bị một vốn kiến thức tiếng Anh vừa đủ để hiểu và đồng thuận được các yêu cầu của những trang web mua hàng online. Nếu vốn tiếng Anh của bạn hạn chế thì bạn có thể nhờ những người quen order dùm.

Những từ ngữ sử dụng trên web đều rất dễ chuyển ngữ bằng công cụ google, nên bạn có thể sử dụng google. Việc đọc và hiểu những điều khoản giúp bạn tránh được những rủi ro cho khách hàng trong quá trình giao dịch.

Kinh nghiệm mua hàng Mỹ online ở Việt Nam

Tiếng Anh là yếu tố bắt buộc để bạn giao dịch trên các trên web ở Mỹ.

Thêm nữa bạn cần phải có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ vì Amazon không ship về Việt Nam. Nếu bạn không có người thân thì có thể sử dụng các doanh nghiệp chuyên nhận vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam.

Một yêu cầu bắt buộc nữa là bạn cần phải có thẻ thanh toán quốc tế Master card/Visa…. và bắt buộc là trong đó có đủ hoặc dư số tiền so với đơn hàng đối với thẻ ghi nợ debit. Còn đối với thẻ tín dụng credit thì khỏi cần quan tâm.

Bạn phải có thẻ thanh toán quốc tế như Visa – Mastercard – Amex – JCB…

Bạn phải có thẻ thanh toán quốc tế như Visa – Mastercard – Amex – JCB…

Một kinh nghiệm mua hàng Mỹ online ở Việt nam khác mà bạn cần chú ý là cần phải xác định được dạng hàng hoá trên các web này.

Thông thường các web online của Mỹ thường có 3 dạng hàng là hàng của chính thương hiệu đó, hàng của thương hiệu khác gửi hộ và hàng do web mua bên ngoài về bán. Bạn nên cân nhắc điều này để lựa chọn được những món hàng đảm bảo chất lượng.

Cách order hàng Mỹ về Việt Namthông qua các đơn vị mua hộ

Nếu bạn không có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ thì bạn có thể tiến hành nhờ các đơn vị vận chuyển và mua hộ hàng Mỹ nhờ cách order hàng Mỹ về Việt Nam sau.

Bên cạnh đó nếu bạn không thuộc đối tượng được hoàn thuế doanh nghiệp thì những món hàng của bạn sẽ có giá đắt hơn, các đơn vị mua hộ sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí hiệu quả nhờ những can thiệp pháp lý để hạ giá thành của sản phẩm.

Cách đơn giản là bạn vào website của các đơn vị mua hộ sau đó gửi thông tin mặt hàng cần mua, các đơn vị mua hộ sẽ tiến hàn kiểm tra đơn hàng và thông báo lại cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Nếu đơn hàng đảm bảo các yêu cầu của Pháp luật Việt Nam và thuộc khả năng xử lý của các đơn vị mua hộ thì hai bên sẽ tiến hành giao dịch.

Sau đó chỉ cần thanh toán và đợi đến ngày nhận hàng, mọi việc còn lại như thanh toán quốc tế, vận chuyển ship hàng từ Mỹ về Việt Nam, quản lý hàng hóa, khai hải quan sẽ được các đơn vị mua hộ tiến hành giúp bạn.

Trong quá trình vận chuyển có bất kỳ vướng mắc nào thì các đơn vị mua hộ sẽ thông báo cho khách hàng. Trong những trường hợp xấu nhất các đơn vị mua hộ sẽ tiến hành hoàn tiền cho khách hàng.

Nếu bạn không có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ thì bạn có thể tiến hành nhờ các đơn vị vận chuyển và mua hộ hàng Mỹ để thực hiện công việc này.

Nếu bạn không có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ thì bạn có thể tiến hành nhờ các đơn vị vận chuyển và mua hộ hàng Mỹ để thực hiện công việc này.

Những cách order hàng Mỹ về Việt Nam hiện nay:

Hiện nay người Việt trong nước có tất cả 3 cách order hàng Mỹ về Việt Nam.

Cách thứ nhất là bạn thực hiện thông qua người thân bên gia đình tại Mỹ. Họ sẽ đóng vai trò là người mua đồng thời đóng phí vận chuyển về cho bạn. Hàng hoá này được xem như quà của người thân gửi tặng về Việt Nam. Bạn có thể nhờ người thân tại Mỹ mua dùm hàng và gửi về Việt Nam.

Cách mua hàng bên Mỹ về Việt Nam thứ 2 là bạn lên các trang web bán hàng online toàn cầu của Mỹ như amazon, ebay,… để đặt mua và đợi đơn vị này vận chuyển ship hàng từ Mỹ về trong nước. Cách này đơn giản, nhanh gọn và rất đảm bao chất lượng vì không phải qua bất cứ một khâu trung gian nào tuy nhiên giá tiền khá đắt. Tuy nhiên một số trang không nhận vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam như trang Amazon chẳng hạn.

Cách thứ 3 là bạn sẽ dùng dịch vụ order đặt mua hàng từ bên Mỹ về Việt Nam thông qua các công ty cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Mỹ. Biện pháp này giúp bạn có hàng trong thời gian sớm, chi phí vận chuyển thấp hơn so với cách mua trực tiếp qua các web thương mại điện tử.