30/04/2024 | 10:11 GMT+7, Hà Nội

Các điểm du lịch ngắn ngày hấp dẫn nhất dịp 2/9

Cập nhật lúc: 01/09/2016, 00:18

Kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay kéo dài tới 3 ngày, sẽ là dịp thích hợp để xách vali lên và có những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình hay bè bạn. Hãy cùng “bỏ túi” những nơi lý tưởng nhất mà bạn không nên bỏ lỡ dịp này nhé!

Sun World Ha Long Park: Đi cáp treo kỷ lục, thăm Bảo tàng tượng sáp lớn nhất Việt Nam

Cáp treo Nữ hoàng

Nếu ở Hà Nội, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Sun World Hạ Long Park (TP.Hạ Long, Quảng Ninh) bằng xe máy, ô tô hoặc xe khách.

Bạn sẽ có ngày nghỉ trọn vẹn trên bãi biển cát trắng mịn, ngắm Vịnh Hạ Long từ trên cao với cáp treo Nữ hoàng có sức chứa lớn nhất thế giới trên hành trình từ Bãi Cháy sang núi Ba Đèo.

Tại đây, vòng quay Mặt trời khổng lồ Sun Wheel và Bảo tàng tượng sáp lớn nhất Việt Nam với 53 gương mặt nổi tiếng thế giới như Tổng thống Mỹ Obama, Tổng thống Nga Putin, ca sĩ Micheal Jackson… sẽ khiến bạn thực sự thích thú.
Sun World Ha Long Park mở cửa từ 15h - 22h30 các ngày thứ hai - thứ sáu; 8h - 11h và 15h -22h30 các ngày thứ bảy, chủ nhật.

Fansipan Legend: Ngắm Hoàng Liên Sơn từ độ cao 3.143m

Cáp treo Fansipan

Bồng bềnh trong mây khói, lặng mình ngắm núi rừng Hoàng Liên hùng vĩ và thung lũng Mường Hoa đẹp đến nao lòng giữa lưng chừng đất trời, đó sẽ là cảm giác khó quên khi bạn đến Fansipan Legend và trải nghiệm cáp treo 3 dây nhiều kỷ lục thế giới, để chinh phục nóc nhà Đông Dương chỉ sau 15 phút.

Tháng 9 này, theo hành trình lên nóc nhà Đông Dương, du khách sẽ được ngắm thung lũng Mường Hoa thơ mộng đang bước vào mùa lúa chín.

Để đón dòng khách lớn với dịch vụ tốt nhất dịp lễ 2/9 này, khu du lịch Fansipan Legend sẽ tăng cường thời gian biểu diễn nghệ thuật dân tộc do các nghệ sĩ bản địa biểu diễn vào tất cả các ngày trong tuần.

Bên cạnh đó, hệ thống nhà hàng Hải Cảng tại ga đi và ga đến cáp treo cũng đã sẵn sàng phục vụ du khách với hàng trăm món ăn Âu - Á, đặc sản vùng miền nóng hổi, hấp dẫn. 

Bà Nà Hills – sôi động với B’estival 2016

Lễ hội bia B’estival Bà Nà Hills 2016

Khu du lịch Bà Nà Hills đang sôi động với Lễ hội bia B’estival 2016 diễn ra từ 10h00-14h00 các ngày 26/8 đến 2/9/2016.

Hàng ngàn cốc bia tươi Đức thơm nồng được nấu và lên men theo công thức lâu đời dành tặng khách hàng mỗi ngày chắc chắn sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn thêm say mê.

Đặc biệt, đến Bà Nà Hills những ngày này, bạn sẽ được sống trong không khí ngày mùa rộn ràng, êm ả của đồng quê Châu Âu, với hàng loạt hoạt động đặc sắc và những điệu nhảy tươi vui của các chàng trai, cô gái Đức thân thiện và nồng hậu.

Asia Park - trải nghiệm tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam và Đêm hội Sắc màu

Golden Sky Tower

Nếu đến Đà Nẵng, đừng bỏ qua Asia Park! Cùng gần 20 trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu thế giới, Asia Park sẽ ra mắt trò chơi mới Golden Sky Tower - tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam vào ngày 1/9.

Bạn sẽ tận hưởng cảm giác bùng nổ khi được nâng lên độ cao 47m, ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng xinh đẹp rồi lao vút về mặt đất với vận tốc tới gần 70km/h.

Trong các ngày 02/9 - 04/9, công viên sẽ mở cửa cả ngày từ 9h30 - 22h30 để đón du khách.

Đặc biệt, ghé tới đây trong khung giờ 19h - 21h, bạn sẽ được tham dự Đêm hội sắc màu đặc sắc hay chương trình trao thưởng vòng quay may mắn với nhiều phần quà bất ngờ.