29/03/2024 | 00:21 GMT+7, Hà Nội

Bí quyết phối đồ để đẹp rực rỡ và nổi bật trong đêm Giáng sinh

Cập nhật lúc: 11/12/2017, 20:49

Giáng Sinh là dịp để chị em thi nhau mặc đẹp và kết hợp những bộ quần áo theo chủ để Noel thật sành điệu và khéo léo. Hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây để chọn lựa set đồ hoàn hảo đón Giáng sinh.

Khảo sát của tạp chí thời trang HeraldSun cho số liệu, 45% các sự kiện thời trang diễn ra vào dịp gần lễ Giáng sinh và 38% các show thời trang này thu hút chị em theo dõi.

Điều đó chứng minh, phái đẹp luôn quan tâm đến việc ăn mặc vào những ngày lễ quan trọng như Giáng sinh. Để bạn vừa duyên dáng, vừa nổi bật lại không quá lố, hãy nhớ kỹ những quy tắc sau khi phối đồ đi chơi đêm Noel.

Chọn màu trắng

Một chiếc váy trắng sẽ rất hợp với tiết lạnh mùa đông, những nơi có tuyết rơi, băng giá thì càng tuyệt vời. Trông bạn sẽ như một nàng công chúa tuyết bước ra từ một lâu đài cổ tích. Chỉ cần bạn giữ cho bộ trang phục của mình sạch sẽ thì rất hoàn hảo.

Lựa chọn đồ may

Đây là phương án tốt nhất phù hợp với vóc người và phong cách của bản thân. Với những người có hình dáng khó mặc đồ thì đồ may là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Song hãy chọn những bộ đồ có hơi hướng dáng sinh hoặc pha màu đỏ trắng để làm nổi bật xu hướng của mùa lễ hội hơn.

Kết hợp màu xanh và đỏ

Gam màu xanh và đỏ luôn là gam màu được lên ý tưởng hàng đầu để phối đồ mùa Noel. Họa tiết xanh của cây thông Noel và đỏ của những chú tuần lộc lại là họa tiết được sản xuất nhiều trong mùa noel từ những bộ quần áo, phụ kiện mũ len, khăn quàng, găng tay,... Vì thế bạn sẽ rất thoải mái trong việc lên ý tưởng và chọn lựa.

Những chiếc áo khoác, áo len chui đầu oversize, mũ len sành điệu hay khăn choàng cổ phá cách đều rất tuyệt cho cô nàng sành điệu hoặc dễ thương.

Mặc đồ cut outs

Có thể Giáng sinh đúng vào mùa lạnh nhưng nếu là bữa tiệc trong nhà thì bạn có thể diện những bộ cánh cut outs vô cùng ấn tượng.

Nếu là bữa tiệc ngoài trời, bạn có thể thêm một chiếc áo khoác lông, áo da hờ hững trên vai. Bạn sẽ thực sự là tâm điểm của buổi tiệc.

Tuy nhiên, chú ý chỉ nên chọn màu đơn giản không quá sặc sỡ nếu không nó sẽ phản lại biến bạn thành một chú tắc kè hoa.

Kết hợp lụa và ren

Trông bạn sẽ vô cùng duyên dáng và mềm mại trong bữa tiệc Giáng sinh nếu mặc chất liệu lụa hoặc ren. Bạn nên mặc một chiếc váy lụa cùng áo ren và ngược lại bởi nếu mặc cả bộ cùng chất liệu sẽ khiến người đối diện cảm thấy sến súa và quê mùa.

Lưu ý thêm rằng không nên mặc váy quá ngắn bởi nếu lụa và ren ngắn sẽ không tạo được sự mềm mại và sang trọng. Đẹp nhất là váy qua đầu gối và là kiểu váy xòe.