29/03/2024 | 02:47 GMT+7, Hà Nội

Bạn có mắc sai lầm này khi chăm sóc da?

Cập nhật lúc: 23/05/2018, 10:09

Đã bao giờ bạn tự hỏi vì sao mình thử rất nhiều cách, tốn rất nhiều tiền mà kết quả không như mong đợi? Da bạn vẫn mụn, vẫn sạm, vẫn kém mịn màng và thậm chí còn xuất hiện cả nếp nhăn. Nguyên nhân rất đơn giản: bạn trót bỏ quên bước quan trọng nhất trong chu trình chăm sóc da.

Chăm sóc da là một nghệ thuật. Để tạo ra tác phẩm say đắm lòng người, bạn phải là người nghệ sĩ am hiểu tường tận làn da của mình.

Đã bao giờ bạn tự hỏi vì sao mình thử rất nhiều cách, tốn rất nhiều tiền mà kết quả không như mong đợi? Da bạn vẫn mụn, vẫn sạm, vẫn kém mịn màng và thậm chí còn xuất hiện cả nếp nhăn. Nguyên nhân thực ra rất đơn giản: bạn trót bỏ quên bước quan trọng nhất trong chu trình chăm sóc da của mình!

Làm sạch da là bước đầu tiên và vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Làn da không chứa vi khuẩn, bụi bẩn thì mới có thể hấp thu tốt dưỡng chất.

Chuyên gia Deaura ứng dụng AHA vào bộ sản phẩm của mình giúp việc tẩy da chết trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

Chuyên gia Deaura ứng dụng AHA vào bộ sản phẩm của mình giúp việc tẩy da chết trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

Nhiều người nghĩ rằng làm sạch da nghĩa là rửa mặt. Điều này đúng, nhưng chưa đủ. Sữa rửa mặt chỉ có thể hòa tan bụi bẩn, bã nhờn nhưng không thể lấy đi lớp tế bào chết già cỗi trên da, dần dần các tế bào chết tích tụ sẽ gây tắc lỗ chân lông, sinh mụn và khiến da sần sùi thô ráp.

Vì vậy, để có một làn da sạch khỏe, ngoài rửa mặt chúng ta còn cần tẩy da chết định kỳ. Cách phổ biến nhất là sử dụng các loại bột ngũ cốc, bột lá, đường hoặc các hạt nhỏ (scrubs) để chà sát lên mặt, tuy nhiên cách này ít nhiều gây tổn thương cho làn da.

Hiểu rõ kết cấu da mỏng manh của phụ nữ Châu Á, các chuyên gia DeAura đã ứng dụng vào bộ sản phẩm một thành phần tẩy da chết hóa học ưu việt, giúp bề mặt da láng mịn mà không gây bất kỳ tổn thương nào: AHA (Alpha Hydroxy Acid).

 

AHA làm sạch da theo nguyên lý hòa tan "chất keo" gắn các tế bào chết vào bề mặt của da, sau đó “tiêu hóa” và loại bỏ chúng. Sử dụng sản phẩm chứa AHA đều đặn mỗi ngày sẽ thúc đẩy da sản sinh tế bào mới, trẻ hóa và tăng độ khỏe mạnh cho da, rất phù hợp với da khô, lão hóa, sần sùi và thâm sạm.

Có rất nhiều loại AHA như Glycolic Acid, Lactic Acid, Citric Acid, Mandelic Acid,… Mỗi loại có xuất xứ và kích thước phân tử khác nhau. Ví dụ Glycolic Acid được tạo ra từ mía, dứa, dưa vàng,… Lactic Acid có nguồn gốc từ sữa, Citric acid từ cam chanh, Mandelic acid từ táo…

Bộ sản phẩm DeAura D’or Mystere sử dụng một lượng nhỏ Citric Acid trong các bước mở đầu như Gently Foaming Scrub (tẩy da chết) và Toner (nước hoa hồng), kết hợp với khoáng chất biển Chết tạo thành bộ đôi ăn ý đánh tan toàn bộ các chất cặn bã, dư thừa.

Sau đó là một lượng đáng kể Glycolic Acid trong chai huyết thanh tinh túy DeAura Intensive Facial Serum, cùng hàng ngàn hạt vàng nano 24K siêu nhỏ tác động tới tầng trung bì, mang lại hiệu quả chống lão hóa vượt trội.

AHA đầy đặn trong chai tinh chất Deaura Intensive Facial Serum

Ngoài tính năng làm sạch da và giảm nhăn ưu việt, AHA còn là hoạt chất “ngôi sao” trong lĩnh vực dưỡng trắng da nhờ khả năng ức chế hắc sắc tố melanin, vì thế AHA cũng đặc biệt hiệu quả trong việc điều trị các vết thâm, nám và làm sáng làn da sạm màu.

 

Tuy nhiên, “chẳng có con đường nào dẫn đến thành công mà hoàn toàn bằng phẳng”. Trước khi sở hữu làn da sáng mịn mơ ước, khách hàng của DeAura phải trải qua một vài ngày “xấu tạm thời”, đây cũng là điều mà bất kỳ người sử dụng AHA nào cũng gặp phải. Làn da có thể mẩn đỏ và hơi châm chích trong vài lần đầu sử dụng, phản ứng này hoàn toàn bình thường và sẽ kết thúc sau 1 đến 2 tuần.

Bạn đã sẵn sàng trở thành người nghệ sĩ để biến làn da của chính mình thành tác phẩm tuyệt vời người người ngưỡng vọng?