22/11/2024 | 15:20 GMT+7, Hà Nội

Bà Nà Hills trả tài sản gần 50 triệu đồng cho du khách bỏ quên

Cập nhật lúc: 09/03/2016, 22:29

Ban Quản lý khu du lịch Bà Nà Hills vừa trả lại số tài sản trị giá gần 50 triệu đồng và nhiều tư trang giá trị cho du khách bỏ quên tại điểm tham quan.

Vào chiều ngày 6/3/2016, trong khi dừng chân tại quán chè cung đình Huế thuộc khu du lich, hai du khách đến từ TP Hồ Chí Minh là David Phạm và Lana Nguyễn đã để quên 1 túi xách có tổng giá trị tài sản lên tới gần 40 triệu đồng, bao gồm 30 triệu đồng tiền mặt, 1 thiết bị điện tử Ipad cùng nhiều giấy tờ cá nhân.

Chỉ sau chưa đầy một tiếng đồng hồ sau khi thông báo tới bộ phận chăm sóc khách hàng của Bà Nà Hills, hai du khách David Phạm và Lana Nguyễn đã được nhận lại toàn bộ tài sản bỏ quên.

Hai du khách David Pham và Luna Nguyen được Bà Nà Hills trao trả lại tài sản.

Hai du khách David Pham và Luna Nguyen được Bà Nà Hills trao trả lại tài sản.

Cùng ngày, Ban quản lý khu du lịch Bà Nà Hills cũng đã trao trả cho chị Nguyễn Thị Thúy, du khách đến từ Hà Nội số tiền hơn 06 triệu đồng tiền mặt và 2 điện thoại di động mà chị Thúy bỏ quên.

Nhân viên Bà Nà Hills trao trả lại tài sản cho du khách Nguyễn Thị Thúy.

Nhân viên Bà Nà Hills trao trả lại tài sản cho du khách Nguyễn Thị Thúy.

Đây không phải lần đầu tiên nhân viên của Khu du lịch Bà Nà Hills trả lại tài sản cho du khách. Tất cả các du khách đến Bà Nà Hills nếu không may để quên tài sản cùng tư trang giá trị hầu hết đều được nhận lại. Khu du lịch đã xây dựng quy trình chặt chẽ, nhanh chóng, khoa học về việc trả lại tài sản cho du khách bị bỏ quên.

Theo đó, khi nhặt được tài sản du khách bỏ quên, Ban quản lý khu du lịch thường tiến hành kiểm tra niêm phong tài sản, sau đó phát thông báo tới toàn khu du lịch để vị khách thất lạc tài sản nhanh chóng biết được đầu mối xử lý sự cố.

Trao trả ngay tài sản thất lạc cho du khách cũng là một trong nhiều hoạt động được Bà Nà Hills chú trọng ưu tiên nhằm tiếp tục ghi dấu ấn về hình ảnh một khu du lịch văn minh, trách nhiệm, luôn lấy sự hài lòng của du khách làm tiêu chí phục vụ./.