20/04/2024 | 00:00 GMT+7, Hà Nội

8 thỏi son drug store giá dưới 350.000 VNĐ đáng mua nhất hiện nay

Cập nhật lúc: 23/03/2016, 07:16

Son là một trong nhưng vật không thể thiếu trong việc làm đẹp. Cùng điểm qua 8 thỏi son drug store giá dưới 350 000 VNĐ đáng mua nhất hiện nay.

1. Bourjois Rouge Edition Velvet

Giá tham khảo: khoảng 300.000 – 350.000 VNĐ

 Bourjois Rouge Edition Velvet

Bourjois Rouge Edition Velvet

Dòng son này đang rất được yêu thích, nó đã “gây bão” từ nửa đầu năm 2015 và cho đến nay vẫn chưa hết sốt.Cây son này được thiết kế dưới dạng son cream, có cọ để đánh son giúp bạn điều chỉnh được lượng son ra môi.

Bảng màu của Bourjois Rouge Edition Velvet khá đa dạng và bạn có thể tìm thấy nhiều màu sắc phù hợp với mình.Mặc dù vậy, cây son này cũng có thể làm khô môi, vì vậy trước khi đánh son bạn nên dùng một chút son dưỡng hoặc son lót để bảo vệ môi.

Những màu son được yêu thích:

Personne NeRouge – Đỏ thuần,

FrambourJoise – Đỏ hồng,

HotPepper – Đỏ cam,

PeachClub – Hồng đào,

OléFlamingo – Hồng cánh sen,

Pinkpong – Hồng tím, Hồng nude,

GrandCru – Đỏ thẫm2.

2. Colour Pop Lippie Stix

Giá tham khảo: 200.000 VND

Colour Pop Lippie Stix

Colour Pop Lippie Stix

Cây son này vô cùng xinh xắn, thiết kế của nó trông khá lạ, giống một cây che khuyết điểm hơn là một thỏi son.

Cây son có dạng sáp, bạn sẽ có cảm giác như đang dùng cây chì kẻ viền môi, tuy nhiên vẫn cảm thấy rất mượt và mướt. Son bám khá lâu, có chút lấp lánh như satin nhưng hết sức tự nhiên.

3. ELF Mosturizing Lipstick

Giá tham khảo: 160.000 VND

ELF Mosturizing Lipstick

ELF Mosturizing Lipstick

Nếu bạn đang tìm một cây son có nhiều chất dưỡng thì có thể ELF Mosturizing sẽ là cây son mà bạn đang tìm. Cùng với dòng tẩy da chết cho môi nổi tiếng bấy lâu, hãng ELF cho ra mắt dòng son được định hình để thêm dưỡng chất cho môi của bạn.

Màu son của ELF Moisturizing khá cuốn hút, sắc son mềm, tươi và có thể đánh được nhiều kiểu khác nhau.

4. Rimmel London Provocalips

Giá tham khảo: 200.000 VND

Rimmel London Provocalips

Rimmel London Provocalips

Mang tên từ biến tấu của từ Apocalispe – khải huyền, cây son của hãng Rimmel London này ẩn chứa điều gì khiến nó được mang tên đặc biệt đến vậy.

Cây son bao gồm hai đầu, một đầu màu là son dạng cream mướt và mịn. Đầu còn lại, lại là đầu son bóng không màu. Thiết kế mới mẻ này tạo tiện lợi cho quý cô thoải mái biến tấu kiểu tô son của mình mỗi ngày hay trong cùng một ngày.

5. Missha Painting Rouge Chiffon

Giá tham khảo: 180.000 VND

Missha Painting Rouge Chiffon

Missha Painting Rouge Chiffon

Cây son này rất vừa tiền nhưng vẫn có thể giúp bạn có được đôi môi mềm và quyến rũ. Đúng như tên gọi của mình, dòng son dạng cream của hãng Missha này trải lên môi bạn một lớp màu mềm, làm mịn cho đôi môi xinh xắn.

Sau khi được tô lên môi, son sẽ hơi lì hơn một chút, tuy nhiên bởi là son kem nên nó sẽ không làm môi bạn quá khô. Độ bám màu của Missha Painting Rouge Chiffon khá lâu, các bạn có thể ăn uống, bơi lội thoải mái mà khỏi cần tô lại son.

Những màu được yêu thích là:

#OR01 – Cam hồng,

#PK01 – Hồng baby,

#RD01 – Đỏ hồng,

#RD02 – Đỏ cam

6. LA Girl Matte

Giá tham khảo: 160.000 VND

LA Girl Matte

LA Girl Matte

Với tên gọi đáng yêu, cây son này cũng vô cùng dễ thương. Nếu bạn là cô nàng ham mê thử nghiệm những thứ mới mẻ, chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua cây son này.

LA Girl không chỉ đưa những gam màu quen thuộc như đỏ hồng, cam, đỏ tươi mà những màu như tím lilac, đỏ nâu cũng được đưa vào danh sách dành cho các cô nàng mê mẩn mix các gam màu khi trang điểm, đầy cá tính và trẻ trung.

Nhìn chung, bảng màu của LA Girl Matte rất đa dạng. Son có dạng kem nhưng lại siêu lì, bạn sẽ cảm nhận được độ mềm mượt khi đánh son lên môi nhưng lại không gây dính, gây khô mà lại rất bền màu.

Những màu được yêu thích nhất:

Fleur – Cam đất,

Bazaar – Hồng đất,

Instinct – Cam,

Secret – Đỏ nâu,

Frisky – Đỏ tươi,

Obsess – Đỏ hồng

7. City Color Be Matte Lipstick

Giá tham khảo: 140.000 VND

City Color Be Matte Lipstick

City Color Be Matte Lipstick

Cây son City Color Be Matte đã từng được rất nhiều beauty blogger trên thế giới trong đó có cả Michelle Phan giới thiệu, vì vậy độ “hot” của em này là không thể không nhắc đến.

Bảng màu của cây son này có đến 36 màu, ngay cả những màu khó đánh như hồng nude, tím đậm cũng được hãng son này cho ra mắt. Quả thật, loạt màu đỏ đủ sắc thái của dòng son này gây mê mệt hầu hết các quý cô đã dùng qua.

Được đặt những cái tên mĩ miều: Lana, Maroon… sắc đỏ của City color đang được khuyên là nên mua nhất trong tất cả hãng son bình dân hiện nay.

8. Beverrly Hill Anastasia Lip Gloss

Beverrly Hill Anastasia Lip Gloss

Beverrly Hill Anastasia Lip Gloss

Mặc dù là son bóng nhưng dòng son này lại có màu sắc đậm và rất tươi. Son khi đánh lên môi sẽ tan vào môi một cách mềm mại, giúp môi căng mọng, không hề làm khô môi.