Vu-viec
Thông tin, hình ảnh, video mới nhất về vu-viec, cập nhật vào: 25/04/2024
-
Hà Nội: Đẩy mạnh giải quyết việc làm nhằm từng bước khôi phục và phát triển kinh tế
06:24, 26/09/2021Tài chính 24hTP Hà Nội đã tập trung triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để hỗ trợ người lao động, doanh nghiệp đẩy mạnh giải quyết việc làm nhằm từng bước khôi phục và phát triển kinh tế.
-
Phòng dịch Covid-19: Hà Nội tăng cường giải quyết hồ sơ trợ cấp thất nghiệp online
13:50, 21/05/2021Đời sốngDo diễn biến phức tạp của Covid-19, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội đã quyết định tiếp nhận, giải quyết các thủ tục hành chính về bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động theo hai phương thức trực tiếp và gián tiếp
-
Không khoan nhượng trước tội ác và phải bảo đảm sự nghiêm minh của pháp luật
15:16, 07/09/2020Đời sốngTính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ án; số đối tượng liên quan đông; có cả sự xuất hiện của không ít thông tin cố tình hướng lái dư luận, đổi trắng thay đen… Đó là những yếu tố càng khiến Cơ quan CSĐT CATP Hà Nội...
-
Nhận trợ cấp thất nghiệp, người lao động cần biết để không bị mất tiền oan
15:00, 27/06/2020Đời sốngTrong 3 ngày làm việc được ghi trên phiếu hẹn trả kết quả, nếu người lao động không đến nhận hoặc không ủy quyền cho người khác đến nhận quyết định và không thông báo cho trung tâm dịch vụ việc làm về lý do...
-
Nhu cầu việc làm tăng trở lại
14:12, 20/05/2020Thị trường19 cơ bản được kiểm soát, các đơn vị, doanh nghiệp đang khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh khiến thị trường lao động có nhiều chuyển biến tích cực.
-
Tháng 5, nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp sẽ rất lớn
13:59, 07/05/2020Đời sốngTrao đổi với phóng viên Kinh tế & Đô thị về giải quyết chính sách bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) và thị trường lao động khi đại dịch Covid-19 bị khống chế, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội Tạ Văn Thảo cho biết...
-
Thủ tục chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp ra sao?
15:23, 09/10/2019Đời sốngTheo quy định tại Điều 22 Nghị định 28/2015/NĐ-CP hướng dẫn Luật Việc làm về bảo hiểm thất nghiệp thì thủ tục chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp cho người lao động được quy định cụ thể.
-
Tăng cơ hội tiếp cận dịch vụ việc làm cho lao động di cư
09:01, 29/05/2019Đời sốngLao động nông thôn di cư ra thành thị và các khu công nghiệp đang là một xu hướng mạnh mẽ, có vai trò rất quan trọng trong quá trình sự phát triển KT-XH của đất nước.
-
Hà Nội: Tăng cường quản lý hoạt động dịch vụ việc làm
22:40, 18/04/2019Thị trườngSở LĐ-TB&XH thành phố Hà Nội vừa ban hành Văn bản số 1138/SLĐTBXH-VLATLĐ về việc tăng cường quản lý hoạt động dịch vụ việc làm trên địa Thành phố.
-
Hiểm họa từ việc chó nuôi thả rông
16:12, 09/04/2019Đời sốngThời gian gần đây đã xảy ra những vụ việc thương tâm liên quan tới việc chó dữ tấn công người. Một trong những nguyên nhân được chỉ ra đó là việc nuôi chó thả rông của không ít người dân.
-
Sau loạt vụ việc, thang máy chung cư đang trở thành nỗi ám ảnh của phụ nữ, trẻ nhỏ?
22:06, 03/04/2019Đời sốngThời gian vừa qua, liên tiếp xảy ra những vụ cưỡng hôn, quấy rối tình dục trong thang máy khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.
-
Luật sư nói gì về việc Tiki liên tục bị khách hàng phàn nàn?
06:00, 07/03/2019Bảo vệ NTD"Tiki cam kết giao hàng đúng hẹn nhưng không thực hiện đúng theo lời hứa chính là vi phạm hợp đồng", luật sư Nguyễn Sỹ Anh nói.
-
Tầm nhìn quốc gia của các quan tòa!
19:00, 14/02/2019Bất động sảnVới mỗi doanh nghiệp, vi phạm pháp luật là đòn chí tử, dù lớn hay nhỏ. Rồi lại được một tuyên ngôn cửu đỉnh tầm quốc gia phán quyết: “Nhân danh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam...”, giá nào sẽ phải trả đây?
-
Tình hình tài chính của Vietinbank nhiều dấu hiệu đáng ngại
23:31, 11/03/2018Tài chính 24hVietinBank đang khá hạn chế các phương án để cải thiện hệ số CAR (chỉ số an toàn vốn), những vấn đề tồn đọng liên quan đến vụ việc Huyền Như, tỷ lệ room ngoại đã đầy ở mức 30%, một số khoản cho vay các dư án của DNNN đang kém hiệu quả,...
-
Một số vụ việc khiếu nại đáng chú ý trong quý II/2017
02:18, 16/08/2017Thị trườngThống kê từ Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công thương) cho hay, trong quý II/2017, bên cạnh việc tiếp nhận và xử lý 298 yêu cầu tư vấn, phản ánh của người tiêu dùng qua Tổng đài 1800.6838, Cục đã tiếp nhận 89 khiếu nại qua đường bưu điện, email và website bảo vệ người tiêu dùng.